MENU
วิธีการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับเกม Unison League

 

แจ้งปัญหาเกี่ยวกับเกม Unison League สามารถติดต่อได้ที่

E-mail : support@dcp.co.th

 

เงื่อนไขในการให้บริการ

  1. ช่วงเวลาในการให้บริการ
    วัน : วันจันทร์ – ศุกร
    เวลา : 9.30 – 18.00 น.

(งดให้บริการในวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆ ยกเว้นปัญหาที่มีผลกระทบกับผู้เล่นทั้งหมดเช่น server down เป็นต้น)

  • : หากผู้เล่นทำการส่งเคสมาในช่วงวันหยุด ทีมงานจะทำการรวบรวมเคสและดำเนินการช่วยเหลืออีกครั้งในวันทำการ ยกตัวอย่างเช่น นาย A ส่งเคสมาในวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทีมงานจะทำการรวบรวมปัญหาอีกครั้งในวันจันทร์ถัดไปตั้งแต่ 9.30 – 18.00 น.

 

     2. การรับแจ้งปัญหาหาและการตอบกลับ

หากกรณีที่ผู้เล่นต้องการให้ทีมงานทำการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เพื่อหาแนวทางช่วงเหลือ (เฉพาะส่วนบุคคล) เช่นปัญหา เติมเงินแล้วไม่ได้รับเงิน, บัคเฉพาะไอดี - login เข้าตัวละครไม่ได้, ของหาย เป็นต้น รบกวนทำการติดต่อทีมงานเข้ามาโดยตรงที่ email: support@dcp.co.th เพื่อทำการแจ้งรายละเอียดปัญหาโดยรบกวนให้ทำการแจ้งรายละเอียดมาดังต่อได้นี้

     2.1 หัวข้อ email - รบกวนระบุเกมที่ท่านใช้บริการและแจ้งปัญหาของท่านอยู่ ชัดเจนเพื่อง่ายความรวดเร็วในการให้บริการ
                   ตัวอย่าง >>  [Unison League]:เติมเงินแต่ไม่ได้รับเงินในเกม

    2.2 รายละเอียดส่วนตัว - รบกวนทำการแจ้งข้อมูล ID ของท่านมาให้ ครบถ้วนดังนี้
          2.2.1 ระบุเลข Role name และ Game ID ให้ถูกต้อง
          2.2.2 ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมชื่อผู้ติดต่อ
          2.2.3 วันเวลาที่เกิดปัญหา เช่น เกิดปัญหาวันที่ xx เดือน xx 
          2.2.4 หากเป็นปัญหาเรื่องการเติมเงิน (กรณีเติมจาก Store) กรุณาส่งหน้าประวัติการสั่งซื้อ Gem จาก Store (สำคัญ)

หมายเหตุ

วิธีการดูประวัติการสั่งซื้อของระบบ iOS << คลิกที่นี่

วิธีการดูประวัติการสั่งซื้อของระบบ Google Play Store << คลิกที่นี่

 

วิธีตรวจสอบ Game ID

  • กดที่ไอคอน Menu (ด้านล่างซ้ายในเกม) เพื่อเข้าสู่ระบบเมนูของเกม

http://cdnth.njoy.in.th/201510/08/08771840014442914003471_2015-09-22_113418.jpg

  • ที่หน้าระบบเมนูให้เลือกที่ปุ่มคำสั่ง "ผูกไอดี" จากนั้นจะมีหน้าต่างแสดงข้อมูล Game ID

http://cdnth.njoy.in.th/201510/08/08830390014442918696426_2015-09-22_114157.jpg

 

 

วิธีตรวจสอบ Role ID

  • ที่หน้าจอเกมคลิกที่รูปโปรไฟล์ด้านซ้ายบนของจอ ระบบจะแสดงหน้าต่างข้อมูล Role ID ขึ้นมา

http://cdnth.njoy.in.th/201510/08/01419590014442920929981_2015-09-22_121820.jpg

 

**ทีมงานจะไม่ทำการรับเรื่องจากการแจ้งผ่านช่องทาง Facebook**

 

3. การตอบกลับ

          หลังจากที่ผู้เล่นทำการส่งแจ้งปัญหาต่างๆ เข้ามาและหลักฐานในการตรวจสอบครบถ้วน ทีมงานจะทำการตอบกลับหลังจากได้ทำการรับปัญหานั้นๆ ภายใน 3 วันทำการ ยกตัวอย่างเช่น นาย A ทำการส่งปัญหาเรื่องการเติมเงินแล้วไม่ได้รับเงินในเกมมาให้กับทีมงานในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. 2559 โดยได้ทำการแจ้งข้อมูลมาอย่างถูกต้องและครบถ้วนตามข้อ 2 หรือตามที่ทีมงานตอบ email กับไปเพื่อขอหลักฐานเพิ่มเติม ทีมงานจะทำการตอบกลับภายใน วันที่ 24 ก.พ. 2559 

หมายเหตุ : ระยะเวลาในการแก้ไขแต่ละปัญหาจะใช้เวลาแตกต่างกันไป ซึ่ง หากเป็นปัญหาที่ต้องส่งให้ทางผู้พัฒนาทำการตรวจสอบ เช่น ปัญหาของหาย ทีมงานจะไม่สามารถระบุเวลาที่แน่นอนในการแก้ไขปัญหานั้นๆ ได้ แต่ ทีมงานจะทำการตอบ email กลับไปเพื่ออัพเดทการดำเนินการให้อย่างต่อเนื่อง 



เผยแพร่เมื่อ : 2015-10-20 00:00:00